Bí kíp tạm biệt tình yêu buồn khi yêu xa

      "Yêu xa như ngọn lửa trước gió, bao nhiêu hy vọng bị dập tắt lúc nào chẳng hay"

Làm sao để giữ được tình yêu luôn mặn nồng như thủa ban đầu, để tình yêu không nguội lạnh khi hai người ở xa nhau, để tránh tình yêu đó trở thành một tình yêu buồn?
Hãy cùng Nắng+  chia sẻ kinh nghiệm giữ gìn tình yêu này nhé.


Yêu thương để tình yêu buồn không bao giờ đến với hai bạn

 1. Trò chuyện mỗi ngày

 Để bỏ qua những tâm trạng buồn, những câu chuyện không nhàm chán, bạn hãy đề cập tới nhiều chủ đề khác nhau. Điều này không chỉ giúp bạn và người ấy “ hâm nóng” tình cảm mà còn xóa tan khoảng cách địa lý mà hai người đang trải qua. Nhiều lúc chỉ là cuộc gọi chúc ngủ ngon hay chào buổi sáng nửa kia cũng cảm thấy ấm áp trong lòng dù xa nhau.

 2. Kể về người ấy với bạn bè

Một trong số cách để thể hiện người ấy luôn ở trong trái tim bạn đó là hãy nói về anh ấy/cô ấy với bạn bè hoặc người thân của mình. Hãy cho cả thế giới biết “ nửa kia” của bạn tuyệt vời ra sao, tình cảm thế nào. Bạn hãy tưởng tượng vẻ mặt hạnh phúc và bất ngờ của người ấy khi gặp bạn bè, được nghe họ nói rằng một nửa kia của bạn kể về bạn rất nhiều. Wow, có một cảm giác rất yomost đấy?

 3. Luôn thành thật với nhau 

Hãy kể cho nhau nghe về những nỗi sợ hãi, sự lo lắng, ganh tỵ,.. tất cả mọi cảm giác mà bạn cảm thấy. Vì khi ở xa nỗi sợ chia tay của nữa kia không bao giờ tránh khỏi. Và cũng chẳng có bí mật nào cũng đươc cất giấu mãi mãi và nhớ là bạn không nên một mình đối diện với các vấn đề. Cởi mở và thành thật với nhau sẽ khiến mối quan hệ của hai người vững chắc hơn và bạn cũng nhận được sự trợ giúp khi cần. Bạn và người ấy sẽ không phải lo sợ có một tình yêu buồn.



6 bi kip giu lua khi yeu


Những cái ôm thật chặt khi gặp nhau làm tâm trạng buồn không chạm tới bạn nữa

 4. Tạo những điều bất ngờ 

Tâm trạng buồn khi yêu xa sẽ không bao giờ xuất hiện nếu bạn luôn tạo những điều bất ngờ nho nhỏ hàng ngày là liều thuốc bổ tinh thần với công dụng cực kỳ hữu hiệu cho mối tình của bạn thêm nồng thắm. Cái gì quen thuộc dễ dẫn đến sự nhàm chán, bởi lẽ đó, hãy luôn làm mới tình cảm của hai người bằng một cuộc gọi bất ngờ, hay gửi cho người ấy một món quà không nhân một dịp nào cả, thậm chí là bỗng dưng xuất hiện trước mắt người ấy chẳng hạn.

 5. Luôn trong tâm trạng tích cực

 Đúng là không dễ để yêu một người mà phải ở xa người đó có khi cả vạn dặm, nhưng bạn cần giữ cho mình một trạng thái tích cực. Thử nghĩ rộng ra, chẳng hạn như bạn đã quá hạnh phúc khi có được ai đó để yêu và cũng yêu bạn rất nhiều. Bạn sẽ thấy hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt, như hạnh phúc vì lá thư bạn gửi “ đáp” đúng ngày quan trọng, hạnh phúc vì sức khỏe của người ấy,…



Cùng nhau hướng tới một tương lai hạnh phúc

 6. Vạch dự định cho tương lai 

 Đến một lúc nào đó, khoảng cách địa lý không còn là lý do cản trở cho tình yêu của hai bạn, hãy cho nửa kia thấy người đó không chỉ ở hiện tại mà còn có mặt trong tương lai của bạn qua những kế hoạch. Khi có cùng chung mục đích, con đường dẫn tới hạnh phúc của hai người sẽ không còn xa nữa đâu.
Hãy giữ hạnh phúc và quên đi những tình yêu buồn khi hai bạn ở xa.

Chúc bạn và người ấy sẽ mãi luôn hạnh phúc!
Bí kíp tạm biệt tình yêu buồn khi yêu xa Bí kíp tạm biệt tình yêu buồn khi yêu xa Reviewed by Unknown on tháng 9 27, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Random

Hình ảnh chủ đề của sandsun. Được tạo bởi Blogger.