Sẽ không còn lại gì sau những tháng ngày đã qua

Sẽ không còn lại gì sau những tháng ngày đã qua khi người buông đôi tay em ra, khi những yêu thương nồng nàn đã dần phai nhạt để lại một tình yêu buồn.

Những xác suất ngày được gặp anh chỉ là con số không tròn trĩnh. Đi một vòng vẫn thấy mùa thu, cơn gió miên man nào khiến em ngẫm nghĩ về một thời thanh xuân đã qua. Mặc dù lòng vẫn man mác buồn thương nhớ hoang hoải, nhưng anh à, chúng ta là những kẻ lập dị, thời gian sẽ làm xóa nhòa đi mọi vết thương và nó sẽ xóa đi chuyện tình yêu buồn của đôi ta. Có những ngày em chẳng mong, chẳng thương, chẳng chờ ai cả. Chỉ ngồi trong căn phòng im lìm, ngửi mùi hương hoa chảy trôi qua khứu giác.

tinh yeu buon
Hãy tự mình vượt qua những cảm xúc buồn trong tình yêu


Thật kì lạ, trong cuộc đời này có những thứ cảm xúc buồn đến lạ khiến con người ta phải nhớ nhung, phải tiếc nuối, phải tuyệt vọng lúc hai người đã rẽ về hai hướng khác nhau không còn đi chung trên một đoạn đường. Cũng bởi vì trong tình yêu, người ta chỉ cần một điều duy nhất đó là có một người yêu thương và thấu hiểu ta đến tận cùng cuộc đời. Đời người rất ngắn, người ta chỉ có thể có một cuộc đời duy nhất để sống, để yêu thương và để ước mơ. Dẫu vậy người ta sẽ có một cuộc tình thứ hai, có một ước mơ thứ hai để làm lại nhưng chẳng thể tìm được cái cảm giác vẹn nguyên bồi hồi như ban đầu khi đã trải qua một tình yêu buồn.

Khi những ngày tháng ấy qua đi, người ta mới nhận thấy con người ta rất dễ dàng đổi thay. Trải qua bao chuyện, bao cảm xúc buồn người ta sẽ không còn những tình cảm yêu thương nồng cháy thời thanh xuân. Tất cả nhạt dần và chảy theo dòng thời gian. Và người ta nhận ra rằng điều gì đánh mất sẽ như chưa từng tồn tại và rồi tình yêu buồn cũng sẽ bị tan biến.



Năm tháng vội vã, trong chúng ta ai cũng sẽ trưởng thành, ai rồi cũng có lối rẽ của riêng mình để đi tìm khiếm một niềm hạnh phúc hơn là giữ mãi cho mình tình yêu buồn xưa cũ.

Nhiều năm trôi đi, chúng ta chỉ còn là người dưng xa lạ. Khuôn mặt, ánh nhìn và cử chỉ ấy đã không còn thân thuộc hay lưu luyến như trước nữa rồi. Có thể cuộc đời này định mệnh không dành cho hai ta. Dẫu có những kỉ niệm như hương hoa đang chảy trôi qua khứu giác, thì gió thổi khô cằn cũng đủ làm những dòng cảm xúc buồn phải dừng chân, mệt mỏi.

tinh yeu buon
Trong tình yêu mỗi người sẽ có một ngã rẽ khác nhau

Chúng ta, mỗi người rẽ về một ngã rẽ khác nhau. Những tháng ngày thanh xuân dần trôi vào dĩ vãng, mang theo tình yêu buồn đi mãi nhưng tôi vẫn thường mơ những giấc mơ thật dài về người. Những giấc mơ đã khiến tôi quá ảo tưởng vị trí của mình trong trái tim người ấy. Đến khi giật mình mới thấy thanh xuân không mơ hồ như ta mộng tưởng. Tôi đã che ô đi trên những cánh đồng hoa oải hương tím ngắt mang thoe câu chuyện tình yêu buồn. Trong một phút giây nào đó vì quá nhớ, vô tình người ta có thể bước nhanh hơn trong cơn mưa để tìm người. Nhưng hoàn toàn không thể làm gì để quay ngược dòng thời gian.

tinh yeu buon
Dù có nắm thật chặt nhưng không thể tránh khỏi chia ly

Tôi không thể quên được cái nắm tay của mùa hè năm ấy. Dẫu đã nắm thật chặt nhưng chẳng thể giữ được đó là một tình yêu buồn. Hồi đó tâm hồn vá trái tim mình như nảy nở ở cái độ trưởng thành nên những kỉ niệm là một niềm vui bé bỏng ngây ngô. Thanh xuân ở đó và không như mơ hồ.
Sẽ không còn lại gì sau những tháng ngày đã qua Sẽ không còn lại gì sau những tháng ngày đã qua Reviewed by Unknown on tháng 11 13, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Random

Hình ảnh chủ đề của sandsun. Được tạo bởi Blogger.