Bí kíp yêu lâu và tạm biệt những tình yêu buồn


 Hạnh phúc đơn giản chỉ là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng…Hạnh phúc là khi chúng ta không phải đối mặt với tình yêu buồn.
….và cùng nhau đi hết chặng đường dài.

Ai trong đời cũng sẽ trải qua tình yêu buồn


Tình yêu của hai bạn sẽ càng lâu dài hơn nếu để ý những điều đơn giản này nhé:


     1.Đừng dễ dàng nói chia tay

Gần như hầu hết chị em đều luôn có mong muốn một nửa kia hiểu được mình trong khi lại chẳng bao giờ kể cho đối phương suy nghĩ của bản thân. Một tình yêu lâu dài không cần đến trò chơi trốn tìm bởi họ cần có sự trao đổi, trò chuyện thẳng thắn với nhau. Sự im lặng sẽ đó của bạn sẽ làm cho mối quan hệ của hai người có khoảng cách và rất có thể dẫn tới chia tay.

   2.Đừng để tâm trạng buồn làm ảnh hưởng cuộc nói chuyện

Thành thật đúng là một đức tính tốt, đáng quý giá và cần thiết trong tình yêu, tuy nhiên không quá cần thiết phải tuyệt đối thật thà trong mọi trường hợp, bởi sự thật nhiều lúc không như ta nghĩ và có thể làm tổn hại đến người bạn yêu thương. Đôi khi những tâm trạng buồn của người này cũng sẽ làm ảnh hưởng đến đối phương.

Chia tay là điều không dễ dàng


   3.Tôn trọng lẫn nhau

Đây là điều rất quan trọng. Và đó cũng là lý do vì sao các cặp vợ chồng sau khi kết hôn vẫn thấy ngập tràn hạnh phúc, vì họ nhận ra giá trị và trân trọng người bạn đời của mình.


 4.Tự tạo niềm vui cho nhau

Thực tế đã cho thấy, một tình yêu lâu dài được hình thành từ chính thói quen trong thế  giới của riêng hai người, khoảnh khắc hai người được ở bên nhau. Thậm chí ngay cả khi hai người ngồi hàng giờ đồng hồ trong không khí im lặng để đoc sách hay suy ngẫm mà không cần cất lời. Một tình yêu buồn là một tình yêu không có niềm tin.

 5.Luôn có trách nhiệm

Tình yêu không thể thiếu trách nhiệm. Khi yêu có trách nhiệm với nhau. Khi đã xây dựng gia đình càng cần có trách nhiệm với gia đình, con cái, họ hàng hai bên. Nếu như tình yêu là sự lãng mạn thì khi lấy nhau, cái tình nghĩa với nhau quan trọng nhất, do vậy, trách nhiệm là điều không thể thiếu để giữ vững cuộc tình của hai người.

6.Bỏ qua điều nhỏ nhặt và biết tha thứ cho nhau

Không có bất kỳ ai là người hoàn hảo cả, ngay cả chính bạn cũng thế. Nên có những chuyện nhỏ nhặt không đáng hãy bỏ qua và tha thứ. Bởi trong tình yêu, đó là yếu tố không thể thiếu và sự tha thứ cũng chính là liều thuốc cứu tình yêu của hai người qua những sóng to gió lớn mà hai bạn gặp phải trong cuộc tình.




  7.Vẫn có thể là chính mình

Bạn đang có một mối qua hệ với một người nhưng không có nghĩa bạn không được là chính mình dù có một số thay đổi để hài hòa cùng người ấy. Tình yêu luôn mang đến điều diệu kỳ mà ít khi bạn nhận ra mình vẫn có thể làm được những việc có vẻ khó nhằn như thế.


  Chúc bạn và người bạn yêu mãi luôn hạnh phúc. Một tình yêu thật đẹp và dài lâu!
Bí kíp yêu lâu và tạm biệt những tình yêu buồn Bí kíp yêu lâu và tạm biệt những tình yêu buồn Reviewed by Unknown on tháng 9 29, 2017 Rating: 5

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Mĩnh cũng đã làm được như thế và mình thấy rất hạnh phúc :))

    Trả lờiXóa
  3. làm được gần như tất cả, 3 năm rồiiiiii

    Trả lờiXóa

Random

Hình ảnh chủ đề của sandsun. Được tạo bởi Blogger.