Yêu nhau bao nhiêu thì đủ?

Trong tình yêu,liệu có tiêu chí nào để đo được sự ít nhiều cho một mối quan hệ?
Theo tôi thực sự là không có, kể cả thời gian, cho dù là 2 tháng 3 tháng hay 20, 30 năm cũng làm sao đo được thế nào là đủ. Có những đôi hẹn hò mấy tháng bỗng thấy chia tay vì hết cảm xúc, hay có những người dù yêu nhau năm này qua năm khác vẫn còn thật mặn nồng.
Người ta nói yêu một ngươi cũng giống như bạn đi một đôi giày vậy. Khi vừa mới đi chỉ dính tí bụi bạn đã xuýt xoa lo lắng lau cho bằng sạch, nhưng khi đã đi lâu nếu có ai đó dẫm len cũng chỉ tặc lưới cho qua. tình yêu cũng vậy khi mới yêu , chỉ cần giận hờn vu vơ đã đứng ngồi không yên. nhưng khi yêu lâu có cãi nhau trời long đất lở cũng mặc kê. tình yêu là thế, dài lâu thì dễ chán nhau.
Tình yêu tan vỡ không thể tránh khỏi

Đôi khi lý do chia tay là bất khả kháng nhưng không ít người chia tay thực sự tiếc nuối vì những lí do không đâu nhưng rồi cũng không ai chịu nhường nhau làm lành trước.Và rồi tình yêu tan vỡ.
Tôi từng nghe : yêu nhau là phải có giận hờn mới hiểu được nhau. Nó đúng trong trường hợp những cuộc cãi vã được giải quyết một cách êm đẹp. Nhưng nếu cứ cãi nhau không ai nhường ai và rồi thành cuộc chiến tranh lạnh thì lúc đó là cách giết chết tinh yêu nhanh nhất.Do vậy, thay vì cứ cãi vã, đặt cái tôi mình trên hết, ai cũng muốn mình đúng hãy cứ thử một lần đặt vào trường hợp của nhau, bình tĩnh ngẫm nghĩ và cùng nhau giải quyết thì tình yêu vẫn ở đó và nếu có lần tiếp theo cũng sẽ giải quyết êm xuôi được.
Tình yêu rồi sẽ có lúc chán chường muốn buông bỏ, bỗng dưng muốn dừng mối quan hệ này, nhưng trước khi buông tay xin hãy suy nghĩ lại vì lý do gì mà bạn đến được với nhau, vì lý do gì mà các bạn trải qua được ngần ấy thời gian mà đến thời điểm này lại không làm được? Vì sống trên đời này không dễ gì mà tìm được người phù hợp với mình và thực sự yêu mình đâu!

Yêu nhau bao nhiêu thì đủ? Yêu nhau bao nhiêu thì đủ? Reviewed by Unknown on tháng 11 13, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Random

Hình ảnh chủ đề của sandsun. Được tạo bởi Blogger.