Mật mí những điểm ngắm và chụp ảnh cúc họa mi đẹp nhất tại Hà Nội

Cúc họa mi đã vào mùa nở rộ, sẽ thật tiếc nếu bạn không kịp lưu lại những hình ảnh tuyệt đẹp về loài hoa trắng tinh khôi và trong trẻo này tại 3 địa điểm chụp cúc họa mi "hot" nhất tại Hà Nội.

Cúc họa mi có sự khác biệt, nó chọn cho mình một mùa riêng, chỉ vào cuối tháng 11 hàng năm và thời gian nở rơi vào khoảng 2 tuần. Những ai yêu Hà Nội hẳn không thể bỏ qua mùa hoa này. Nhiều người ví Cúc Họa Mi Trắng mang cốt cách của người Hà Nội, thuần khiết, dịu dàng, đơn giản mà vẫn rất gần gũi. Loài hoa này mang một vẻ đẹp lạ lùng, riêng biệt, khiến ai nhìn cũng mê đắm. Không rực rỡ như hướng dương, cũng chẳng yêu kiều như hoa hồng, những bông hoa cúc họa mi nhỏ nhắn với màu trắng tinh khôi nhưng vẫn thật cuốn hút.

cuc hoa mi
Hình ảnh tuyệt đẹp của cúc họa mi trắng



Nếu bạn muốn có những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên hội bạn thân và những bông hoa trắng tinh khôi thì hãy nhanh chóng tới 3 điểm chụp ảnh cúc họa mi tại Hà Nội sau:

Làng hoa Nhật Tân


Nằm ngay dưới chân cầu Long Biên, Làng hoa Nhật Tân là điểm đến vô cùng quen thuộc của các tín đồ mê chụp ảnh. 4 mùa trong năm, làng hoa Nhật Tân lúc nào cũng tràn ngập những sắc hoa rực rỡ với nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi mùa một loài hoa đặc trưng, luôn là địa chỉ thu hút rất nhiều bạn trẻ. Trong những ngày cuối tháng 11, các vườn cúc họa mi trắng muốt nở rộ, biến Làng hoa Nhật Tân thành một xứ sở diệu kỳ.

cuc hoa mi
Cúc họa mi chớm nở những ngày đầu mùa


Để đến với Làng hoa Nhật Tân địa điểm đầu tiên chụp cúc họa mi tại Hà Nội, nếu di chuyển từ nội thành, bạn có thể đi theo đường Âu Cơ, rẽ vào ngõ 264, đi qua vườn đào, vườn quất sẽ tới khu vực vườn hoa. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển dọc theo bờ đê Nghi Tàm đến chợ hoa Quảng An thì rẽ vào, chạy thẳng con đường ngày sẽ đến.

cuc hoa mi
Cúc họa mi nở rộ trong những ngày cuối tháng 11


Giá chụp ảnh tại vườn hoa cúc họa mi dao động từ 30.000 đến 50.000 đồng tùy vào từng chủ vườn. Để ghi lại những bức hình đẹp lung linh, những khoãnh khắc tuyệt đẹp cùng hội bạn thân, bạn có thể mua thêm những bó hoa cúc họa mi bán ngay ở cổng vườn với giá chỉ khoảng 20.000 – 30.000 thôi nhé.

Bãi đá sông Hồng


Địa điểm thứ 2 mà bạn có thể đến chụp cúc họa mi tại Hà Nội đó là bãi đá sông Hồng, nằm gần vườn hoa Nhật TânNằm. Tại đây cùng với những vườn cúc họa mi trắng còn có những vườn hoa với đủ sắc màu rực rỡ đan xen để bạn có thể chụp những bức hình đẹp nhất.

cuc hoa mi
Ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp cùng cúc họa mi


Để đến bãi đá sông Hồng, từ vườn đào Nhật Tân, bạn đi thẳng tới cuối ngõ 264 sẽ tới vườn đá. Giá vào cửa tại đây khoảng 40.000 đồng/người.

Vườn hoa Tây Tựu


Đây là địa điểm trồng hoa lớn nhất tại Hà Nội, thuộc địa phận huyện Bắc Từ Liêm. Khu vực này trồng rất nhiều loại hoa khác nhau, với không gian rất rộng lớn để bạn có thể chụp được những bức ảnh đẹp nhất. Vào mùa cúc họa mi, nếu tới đây bạn có thể gặp những thửa ruộng chỉ trồng loại cúc họa mi trắng này, trông khung cảnh như ngập tràn một sắc trắng vô cùng đẹp.

cuc hoa mi
Vườn cúc họa mi trắng trải dài cả vùng trời

cuc hoa mi
Lưu giữ tuổi thanh xuân cùng cúc họa mi


Để di chuyển tới làng hoa Tây Tựu, bạn đi theo hướng Xuân Thủy, Cầu Giấy, qua Cầu Diễn đi tới Đại học Công nghiệp. Tiếp đó bạn đi đến ngã 3 Tây Tựu thì rẽ phải sẽ đến làng hoa. Đến vườn hoa bạn chỉ cần mua một bó cúc họa mi nhỏ là có thể thoải mái chụp ảnh rồi.

Cùng hội bạn thân ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại những địa điểm cúc họa mi tại Hà Nội.
Mật mí những điểm ngắm và chụp ảnh cúc họa mi đẹp nhất tại Hà Nội Mật mí những điểm ngắm và chụp ảnh cúc họa mi đẹp nhất tại Hà Nội Reviewed by Unknown on tháng 11 18, 2017 Rating: 5

1 nhận xét:

Random

Hình ảnh chủ đề của sandsun. Được tạo bởi Blogger.