Tạm biệt anh, Tình yêu buồn của em

Gửi anh!

Gửi tới anh, người mà từng là " người xa lạ" đối với em rồi trở thành " một người thương" và rồi chúng ta lại về với cái đích của ban đầu đó là " 2 kẻ xa lạ". Đó có lẽ là một tình yêu buồn anh nhỉ?

chuyen tinh yeu
Những cảm xúc buồn trong tình yêu

 Trong tình yêu đâu ai nói trước với ai được gì đúng không anh? Nó đến và đi bất chợt như cơn gió nhẹ của mùa thu vội vàng. Cũng như tình yêu buồn của hai ta vậy; khi anh mang tình yêu đến cho em em không hề hay biết, cứ khờ dại vu vơ rồi em đã đi trong cam xuc buon của hai ta từ lúc nào không hay. Và em cứ ngỡ đoạn đường của sự bình yên sẽ kéo dài mãi vậy.

chuyen tinh yeu

Cảm xúc buồn trong tình yêu

Anh và em hai ta đã nắm tay nhau đi trên những đoạn đường tình yêu của mùa thu năm ấy; em nhớ đoạn đường ấy đã in hình bóng và tràn ngập tiếng cười của hai ta nhưng cũng có sự hờn dỗi của em hay của anh, tuy nhiên rồi nó cũng được giải quyết nhanh chóng bằng cái sự nhường nhịn của anh, sự trẻ con của em. Mùa thu năm ấy, tất cả kỉ niệm trong em như còn mới nguyên chỉ là em để nó ngủ yên trong góc khuất của chuyện tình yêu buồn đã qua.

chuyen tinh yeu

Nỗi buồn mang tên người yêu cũ

Với em, anh và mùa thu năm ấy là những điều diệu kì mà em phải cất giữ không muốn ai vô tình đụng vào. Em chỉ muốn nó là của riêng em như anh đã từng là của riêng em nhưng không phải là mãi mãi. Có lẽ chúng ta chỉ là của nhau trên một đoạn đường ngắn ngủi của tình yêu. Em đã tạo cho chuyện tình yêu đó một vỏ bọc tưởng chừng như không ai có thể đào xới nó lên, nhưng em đã sai, sai khi tin rằng nó hoàn hảo. Bởi thực tế rằng, không có gì là hoàn hảo. Khi mùa thu mới ghé qua, em lại vô tình tự mình nghĩ về và lại tự mình mở cửa những góc khuất đã qua để rồi làm đau mình, làm mình phải rơi nước mắt.


Em đã tự nhủ tình yêu buồn hai ta đã qua, nếu đã qua thì không còn bận tâm hay vướng bận. Nhưng rồi tất cả như được sắp đặt, từng con đường, từng góc phố, từng quán nhỏ, từng câu chuyện lại ùa về trong đêm tối mùa thu. Em! Cô gái vụng về trong cam xuc buon lại lần nữa phải vượt qua chính những dòng cảm xúc ngổn ngang, lại một lần nữa an ủi mình rồi mọi chuyện sẽ qua. Nhưng anh à, biết đến bao giờ em mới vượt qua, vượt qua tất cả những cảm xúc của riêng mình để không tự làm mình bị tổn thương...nếu được xin anh hãy nói em nghe.

Anh à, thời gian sẽ khiến em tin rằng trên đoạn đường nào đấy khi có ai đó vô tình chạm vào chuyện tình yêu hai ta em sẽ mỉm cười với nó thật hạnh phúc.

Tạm biệt anh! Người đã bước qua cuộc đời em.
Tạm biệt anh, Tình yêu buồn của em Tạm biệt anh, Tình yêu buồn của em Reviewed by Unknown on tháng 11 11, 2017 Rating: 5

2 nhận xét:

Random

Hình ảnh chủ đề của sandsun. Được tạo bởi Blogger.