Gửi người con gái anh yêu, có em là điều tuyệt vời nhất đối với anh........

Thêm chú thích
Có em là điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống của anh. Em đã cho anh một tình yêu đẹp như những câu chuyện cổ tích thường có mà anh nghĩ sẽ không bao giờ có trong cuộc sống này. Cảm ơn em, người con gái anh yêu,.....

Người tôi yêu là một thiên thần, đối với tôi em còn hơn cả thiên thần ấy chứ, một thiên thần có trái tim lương thiện. Chưa bao giờ tôi gặp một người con gái nào tuyệt vời đến thế. Chưa bao giờ tôi lại say ai giống như lúc này tôi đang bị say em, cô gái của tôi ạ. Ở bên em, tôi không hề biết đến những tâm sự tình yêu buồn như bạn bè vẫn thường nói là gì cả!

Người ta vẫn thường nói trong cuộc đời này chẳng có ai là hoàn hảo cả, nhưng dường như em lại là một ngoại lệ mà tạo hóa đặc biệt vẽ nên. Em đẹp, đẹp một cách lạ lùng, là sự pha trộn cầu kỳ và tinh tế giữa những đức tính tốt đẹp nhất của cả người phụ nữ truyền thống và hiện đại. Em vừa dịu dàng, trong sáng lại hài hước, thông minh. Và đặc biệt là trái tim em, một cô gái có trái tim vô cùng ấm áp và lương thiện. Ai gặp em cũng đều quý mến em bởi sự hài hước, tính cách hòa đồng và luôn suy nghĩ cho người khác. 
Thêm chú thích


Người ta bảo tình yêu và thời gian luôn là hai đại lượng tỷ lệ nghịch, thế nhưng chẳng hiểu sao mỗi ngày trôi qua, tình yêu của tôi lại thêm nhiều. Chưa bao giờ tình yêu đối với em phai nhạt trong tôi. Tôi không dám tưởng tượng mình sẽ ra sao nếu chẳng may một ngày nào đó, em không còn ở bên mình. Chắc khi ấy tôi sẽ giống như một cái cây bị khô hạn, không còn sức sống và héo dần héo mòn.
Biết rằng em cũng yêu mình nhiều lắm, thế nhưng tôi vẫn lo sợ. Không ai có thể biết trước ngày mai sẽ ra sao, vì thế sợ lắm nếu một ngày nào đó thiên thần nhỏ của tôi sẽ vẫy đôi cánh trắng, bỏ tôi lại và ra đi. Lúc này đây tôi chỉ còn biết cố gắng thật nhiều. Tôi sẽ yêu em hết mình, sẽ làm tất cả những gì có thể để em cảm thấy hạnh phúc nhất khi ở bên tôi. Cảm ơn ông trời đã cho tôi một tình yêu đẹp đến vậy.  Yêu em nhiều lắm, thiên thần nhỏ của tôi!
Gửi người con gái anh yêu, có em là điều tuyệt vời nhất đối với anh........ Gửi người con gái anh yêu, có em là điều tuyệt vời nhất đối với anh........ Reviewed by Unknown on tháng 10 11, 2017 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Không biết chàng trai tương lai của mình có như này với không nhờ 😂

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi vọng chàng trai ấy của em sẽ sớm xuất hiện ^^

      Xóa

Random

Hình ảnh chủ đề của sandsun. Được tạo bởi Blogger.